bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

3 เหตุผล ทำไมผู้ชายถึงชอบนาฬิกา

ผู้หญิงหลายคนคงเห็นคนที่คุณรักเดินเข้าห้างที่ไรจะพบว่าเขาจะตรงปรี่เข้าไปที่ร้านขายนาฬิกาก่อนเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ อย่างรู้ว่าเพราะอะไรเดียวจะอธิบายให้ฟัง
 
นาฬิกาผู้ชาย

เพราะว่าเป็นนิสัยของผู้ชายทุกคน

ทำไมถึงพูดอย่างนั้น นิสัยของผู้ชายจะชอบของสวยงาม (ดูตัวคุณผู้หญิงซิทำไมเขาชอบ) นาฬิกาบ่งบอกความสวยงาม ถ้าได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วละก็ผู้ชายคนนั้นจะหลงอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็เช่นเดียวกัน ถ้านาฬิกาเรือนไหนเก่าหรือเริ่มที่จะตกเทรนแล้วเขาก็จับเก็บไว้เป็นของสะสมเพราะมีมูลค่าที่จิตใจในอนาคต

เพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง

ผู้ชายที่เป็นนักธุรกิจจะชอบนาฬิกาที่มีความโดดเด่นให้กับตัวเอง เพราะบางครั้งต้องออกไปติดต่อลูกค้านอกสถานที่ หรือ ต้องเดินทางไปต่างประเทศ นาฬิกาจะบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ เหมือนอย่างที่ว่าแต่งตัวดีมีชัยในเรื่องธุรกิจ บางครั้งคู่ค้าจะมองภาพลักษณ์ของเราก่อนว่าดูดีมีวิสัยทัศในการเลือกใช้สินค้าหรือเลือกใช้ของที่บ่งบอกการเป็นผู้นำแฟชั่นหรือไม่จะได้ตัดสินใจในการทำธุรกิจด้วย

เก็บเป็นของสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าในอนาคต

นาฬิกาบางรุ่นได้ผลิตขึ้นมาเป็นระยะเวลานานมาแล้ว และมีไม่กี่เรือนในโลกนี้ การที่ผู้ชายได้เก็บสะสมนาฬิกาก็เพื่อเป็นการคงไว้ซึ่งทรัพย์สินนั้นเอง บางเรือนมีแค่ 100 เรือนในโลก ถึงแม้รูปลักษณ์จะไม่สะดุดตาแต่ว่ามูลค่ามหาศาล พวกเขาเลยเลือกที่จะใช้หรือเก็บแบบให้มีมูลค่า  

ภาพประกอบ : lethongkum.com

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top