bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

เลือก ทรงผม ให้เหมาะกับอาชีพที่ทำ

 สำหรับคุณผู้ชายหลายๆท่านแล้ว การเลือก ทรงผม ให้เหมาะกับอาชีพที่ทำ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าขัดใจมากเลยนะ เพราะ บางคนชอบไว้ผมยาว แต่อาชีพที่ทำ มันไม่เอื้ออำนวย ทำให้ต้องไว้ผมสั้น แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะ เพราะอาชีพ แต่ละอาชีพ เรื่องของทรงผม นี่ ค่อนข้างมีปัจจัยสำคัญ ในการตัดสินอาชีพนั้นๆทีเดียว นอกเสียจากว่า ท่านกำลังประกอบอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ท่านไว้ทรงผมไหน ก็คงไม่มีใครว่าหรอก เพียงแต่ว่าหากไว้ทรงผมไม่เหมาะสมแล้ว ท่านอาจจะดูไม่น่าเชื่อถือ ก็เท่านั้นเอง เราลองมาดู ทรงผม กับอาชีพต่างๆ แบบสนุกๆกันนะ ไม่เครียด

1.อาชีพที่เหมาะสำหรับการไว้ผมสั้น


สำหรับอาชีพ ที่เหมาะสำหรับการไว้ ผมสั้น ก็คือ อาชีพข้าราชการทุกประเภทนะ จริงๆในระเบียบข้าราชการก็มีเรื่องระเบียบของทรงผมอยู่แล้ว แต่ถึงจะไม่มีระเบียบ ด้วยการที่เป็นข้าราชการ ข้าของประชาชน ก็ต้องมีการไว้ทรงผมให้เรียบร้อยจะได้ดูน่าเชื่อถือ อาชีพ ผู้บริหาร นักธุรกิจ ก็เช่นเดียวกัน หากทรงผม ของท่านพะลุงพะลัง ก็จะทำให้เสียบุคลิกภาพและความน่าเชื่อถือได้

2.อาชีพที่เหมาะสำหรับการไว้ผมยาว


เรื่องการไว้ผมยาว ต้องยกให้อาชีพนี้เลย ศิลปิน เท่านั้น เพราะศิลปินต่างๆ การไว้ผมยาวคือความเซอ  เป้นความเซอสไตล์ของเขาเอง คนอื่นไม่รู้นะ เพราะส่วนมากศิลปินต่างๆจะไม่ชอบในเรื่องของการอยู่ในกฎเกณฑ์ ดังนั้นแล้ว จึงไม่แปลกที่เขาจะชอบทำตัวเหนือธรรมชาติ

จริงๆสังคมไทยเอง ค่อนข้างจะชอบผมสั้น มากกว่าผมยาว เพราะว่า มันดูเรียบร้อยและเป็นระเบียบดี

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top