bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

เตรียมปิดฉากโนเกียอย่างเป็นทางการ

Microsoft Lumia

ข่าวของบริษัทโนเกียมีมาอย่างต่อเนื่องหนังจากที่ Microsoft เข้าควบรวมกิจจะการมาระยะหนึ่งแล้ว และถึงเวลาที่โนเกียจะต้องปิดตำนานลงอย่างเป็นทางการแล้วและรุ่นของโทรศัพท์รุ่นสุดท้ายที่ทางโนเกียผลิตทาง Microsoft ก็ได้ทำเปลี่ยนเป็นของ Microsoft เรียบร้อยและได้ตั้งชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า Microsoft Lumia

หลังจากก่อนหน้านี้ Microsoft ทำการเผยเป็นนัยถึงแผนการที่จะถอดชื่อแบรนด์เดิมของ Nokia รวมทั้ง Window Phone จนในที่สุดบริษัทเตรียมที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยจะเปลี่ยนชื่อ Window Phone เป็น Windows อย่างเดียวแล้ว

ทั้งนี้ Nokia ในฝรั่งเศสจะเป็นประเทศแรกที่เปลี่ยนชื่อมาเป็น Microsoft Lumia โดยได้เปลี่ยนชื่อบนโซเชียล มีเดียทั้ง Facebook, Twitter ฯลฯ ในขณะที่ประเทศอื่นๆ จะทยอยเปลี่ยนชื่อภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งการถอดชื่อแบรนด์ Nokia จากการทำการตลาดในครั้งนี้ไม่ได้หมายความว่า Nokia จะปิดตัวไปแต่อย่างใด ตัวบริษัทจะยังเป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft ทั้งนี้ Nokia กำลังให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจวางโครงข่ายโทรศัพท์อยู่นั่นเอง นอกจากนี้ Microsoft ได้เตรียมที่จะยกเลิกชื่อ Window Phone มาใช้เป็น Windows ซึ่งหมายความว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการที่ใช้ชื่อแบรนด์เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนติดตามความเคลื่อนไหวของวงการไอทีได้

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top