bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

แมวไทย สัตว์เลี้ยง ที่ควรค่าแก่การเลี้ยง


ปัจจุบันนี้ กระแสการเลี้ยง แมว ต่างประเทศค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นแมวเปอร์เซีย  แต่เชื่อไหมว่า แมวไทย ถือว่าเป็น แมว ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติเรื่องการ รักเจ้าของ ฉลาด  มากกว่าแมวจากประเทศอื่นๆ ซึ่งวันนี้ผมมีจุดเด่น ของ แมวไทย มาฝา

แมวไทย

1.รักเจ้าของ รักบ้าน

แมว สายพันธุ์ไทยแท้นั้น ถือว่าเป็นแมวที่มีความรัก ต่อเจ้าของและรักบ้านมาก มันจะสามารถจำเจ้าของของมันได้เป็นอย่างดี และก็พยายามหาทางอยู่ใกล้เจ้าของให้ได้มากที่สุด บางทีหากท่านกลับมาจากการทำงานตอนเย็น ท่านก็จะพบว่า มันมารอท่านอยู่หน้าบ้านแล้ว

2.ฉลาด ขี้อ้อนเป็นตัวของตัวเอง

แมวไทย ถือว่าเป็นแมวที่ฉลาด รู้จักประจบเจ้าของ และมีความเป็นตัวของตัวเองมาก มันมักที่จะทำอะไรต่อมิอะไรโดย ไม่ตามแบบแมวตัวอื่น แมวไทย ได้รับการยอมรับจากผู้เลี้ยงทั่วโลกมาก ในเรื่องของความฉลาดเฉลียว

3.รักความเป็นอิสระ

แมวไทย แม้ว่าเป็นแมวที่รักบ้าน แต่มันก็รักความเป็นอิสระเช่นเดียวกัน มันชอบไปไหนมาไหนตลอดเวลาไม่อู่กับที่ เป็นแมวที่ชอบสำรวจ  ไปตามบ้านนั้นทีบ้านนี้ที แต่สุดท้ายแล้ว มันก็จะกลับมาที่บ้านของมัน ดังนั้นแล้ว ด้วยความฉลาดของมัน ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหลงไปไหน
แมวไทย ถือว่าเป็น สัตว์เลี้ยง ที่ได้รับความนิยมมาก ชาวต่างชาติค่อนข้างนิยมเลี้ยงแมวไทยค่อนข้างมาก ในขณะที่ประเทศไทยเองมัวไปนิยมแมวต่างชาติ โดยหารู้ไม่ว่า แมวไทย นั่นเองเป็น สัตว์เลี้ยง ดีๆที่อยู่ใกล้ตัว

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top