bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

3 เรื่อง เกี่ยวกับการแต่งตัว ที่พลาดสำหรับคุณผู้ชาย


สำหรับไลฟ์สไตล์ของ ผู้ชายแล้ว เกี่ยวกับการแต่งตัว ย่อมอยากจะแต่งตัวออกมาให้ดูดี เป็นที่ถูกใจของคนอื่น โดยเฉพาะเพศตรงข้าม หรืออยากให้มีบุคลิกภาพที่ดูดี ดูเท่ สร้างเสน่ห์ให้กับคนทั่วไป แต่หารู้ไม่ว่า เกี่ยวกับการแต่งตัว บางอย่างในสายตาคนทั่วไปกลับมองว่า คุณแต่งตัวไม่เข้าท่าเลย วันนี้ผมจึงมี 3 เรื่อง เกี่ยวกับการแต่งตัว ที่ถือว่าพลาดมาก สำหรับคุณผู้ชายมาฝาก

1.ใส่เชิ้ตไม่พับคอเสื้อ

 
ใส่เชิ้ตไม่พับคอเสื้อ
บางทีท่านอาจจะคิดว่า ใส่เสื้อเชิ้ตแบบคอตั้งๆ ไม่พับคอมันจะดูเท่ห์นะ แต่หารู้ไม่ว่า คนอื่นเค้ามองไม่เห็นถึงความดูดีที่คุณคิดว่ามีตรงไหนเลย ยิ่งบางทรงแล้ว ไม่อยากจะพูดว่า ใส่แบบคอเสื้อตั้งๆได้อย่างไร เชื่อผมเถอะ พับคอเสื้อให้เรียบร้อยจะทำให้คุณดูดีกว่าเดิมอีกหลายเท่า

 2. ใส่เสื้อกล้ามออกไปไหนมาไหน

 
ใส่เสื้อกล้ามออกไปไหนมาไหน
เสื้อกล้ามของคุณผู้ชายน่ะ มันก็เหมือนกับเสื้อชั้นในของคุณผู้หญิง การที่คุณใส่เสื้อกล้ามเดี่ยวๆ โดยที่ไม่ได้มีเสื้ออื่นทับเลย มันก็ดูแล้ว ไม่อยากจะบอกว่า น่าทุเรศ มากในสายตาคนอื่น ตราบใดที่ คุณผู้หญิง ไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในเดินออกไปไหนมาไหน ท่านก็ไม่ควรจะใส่เสื้อกล้ามเดินออกไปไหนมาไหนเช่นกัน ซึ่ง เชื่อผมเถอะ อย่าใส่เลย คนอื่นเค้าไม่ได้มองเห็นถึงความเท่ ของกล้ามหรืออะไรของท่านหรอก มันดูสกปรกและเป็นที่น่ารังเกียจมากกว่า

  3.ใส่บ็อกเซอร์แลบออกมานอกกางเกง

 
 ใส่บ็อกเซอร์แลบออกมานอกกางเกง

บ็อกเซอร์ มันเป็นกางเกงชั้นใน ถึงแม้ว่ามันจะใส่สบายแค่ไหนมันก็เป็นชุดชั้นใน หากท่านใส่แล้ว แล้วมันต้องแลบออกมาขนาดนั้น เชื่อผมเถอะ ไปเปลี่ยนดีกว่า หรือไม่ก็เลิกใส่กางเกงเอวต่ำเถอะ ยิ่งคุณใส่แบบนี้ คนอื่นเค้าก็มองไม่ดีหรอก

เพราะฉะนั้น เรื่องการแต่งกายสำหรับคุณผู้ชายเป็นเรื่องสำคัญ ลองสังเกตตัวเองให้ดีๆก่อนออกจากบ้านดีกว่า

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top