bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

เกาะล้าน สุขง่าย ๆ ใกล้แค่เอื้อม

 
เที่ยวเกาะล้าน
คงไม่มีใคร ไม่รู้จักเกาะล้าน สวรรค์ใกล้กรุงที่ขับรถไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง นั่งเรือต่อไปอีกหน่อย ก็จะได้สัมผัสกับ หาดทรายขาวสะอาดตา ทะเลสีคราม ที่รับรองว่า ครั้งเดียวคงไม่พอ และสำหรับใครที่อยากจะไปค้างคืน เพื่อที่จะซึมซับบรรยากาศมากขึ้นอีกนิด ก็หายห่วงได้ เพราะว่าบนเกาะล้านมีที่พักให้คุณได้เลือกกันมากมาย ทั้งแบบใกล้หาด หรือ อยู่ริมน้ำ ส่วนอาหารการกิน ก็ไม่น้อยหน้า อาหารทะเลสด ๆ ก็มีบริการอยู่ไม่น้อย แต่ถ้าอยากจะปิ้งอย่างด้วยตัวเองแล้วละก็ คงต้องถามกับทางที่พักสักหน่อย ว่าสามารถทำได้รึเปล่า แต่รีสอร์ทบางที่เค้าก็มีบริการเตรียม เตา ปิ้ง ย่าง พร้อมถ่าน ให้คุณได้ฟินกันอย่างครบครัน

เที่ยวเกาะล้าน
เที่ยวเกาะล้าน

เกาะล้าน ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ เกาะหนึ่งบนอ่าวไทย แต่ขอบอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้ไปเก็บภาพ และความประทับใจกันเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดตาแหวน, หาดสังวาลย์, หาดทองหลาง, หาดแสม, หาดเทียน, หาดนวล, จุดชมวิวเขานม  ทุกที่ที่แนะนำไปนั้น การันตีได้ว่า น้ำทะเลใส และเชื่อเถอะว่า สวยจนคุณต้องตกหลุมรัก เกาะล้านแน่ ๆ 

แต่ขอเตือนกันเอาไว้ก่อนว่า หากแพลนเกาะล้านของคุณเป็นทริปวันหยุดยาวที่หยุดติดกันหลายๆ วัน หรือแม้แต่วันเสาร์อาทิตย์ก็เถอะ หากคุณเลือกที่พักได้แล้วแนะนำให้โทรไปจองกันให้เรียบร้อยตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะที่พักบนเกาะล้านนั้นเต็มเร็วมากๆ โดยเฉพาะที่ริมน้ำ และใกล้หาด ฉะนั้นแล้ว อย่าลืม วางแผนทริปเกาะล้านของคุณดี ๆ ล่ะ

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top