bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

 Apple ขายสมาร์ทโฟนที่แพงที่สุดในตลาดและต้องการที่จะไม่ให้ราคาเหล่านั้นสูงขึ้น ดังนั้นเมื่อiPhone 12 ที่รองรับ 5G มาถึงในปลายปีนี้เราควรคาดหวังว่ามันจะมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กและราคาถูกกว่าอยู่ข้างใน



นั่นคือคำทำนายของ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ของ Apple ที่มีชื่อเสียง ตามรายงานของ AppleInsider Kuo เชื่อว่า Apple พยายามที่จะรักษาต้นทุนเทคโนโลยี 5G ที่มีความเร็วต่ำกว่า 6GHz ระหว่าง $ 75 - $ 85 โดยที่ต้นทุนเทคโนโลยีคลื่นมิลลิเมตรจะอยู่ในช่วง $ 125 - $ 135 เพื่อชดเชยสิ่งเหล่านี้ Apple ไม่เพียง แต่ต้องการบีบซัพพลายเออร์แบตเตอรี่ด้วยราคาที่ถูกลงเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนไปใช้แบตเตอรี่ขนาดเล็กที่ถูกกว่าด้วย


ความตั้งใจคือการใช้แบตเตอรี่สำหรับ iPhone 12 ที่มีราคาน้อยกว่าแบตเตอรี่ที่ใช้ใน iPhone 11 ถึง 40-50% จากนั้นสำหรับ iPhone 12S คาดว่าจะลดต้นทุนได้อีก 30-40% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ iPhone 12 Apple จะประหยัดได้อย่างไร ประการแรกมันย้ายไปยังโครงสร้างแบตเตอรี่ที่ซับซ้อนน้อยลงโดยการลดจำนวนแผงแบตเตอรี่แบบยืดหยุ่น (PCB ที่อยู่ที่ปลายด้านหนึ่งของชุดแบตเตอรี่) เพื่อให้แบตเตอรี่พอดีกับพื้นที่ที่เล็กลง ประการที่สองความจุของแบตเตอรี่จะลดลงตามเอกสารที่ระบุในข้อบังคับที่ค้นพบเมื่อเดือนที่แล้ว

ขอบคุณแหล่งที่มา PCMAG

About ponatee

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top