bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร


ค่ายมือถือ OPPO ล่าสุดเชิญสื่อไปร่วมเปิดตัวสองรุ่นใหม่เอี่ยมที่สิงคโปร์ รุุ่นแรกคือ N3 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมลูกเล่นกล้องหมุนได้ อีกรุ่นที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับสื่อคือ OPPO R3 สมาร์ทโฟนที่ OPPO บอกว่าบางที่สุดในโลกตอนนี้ โดยมีความบางแค่ 4.85 มิลลิเมตรเท่านั้นจุดเด่นคือ "กล้อง" ซึ่งสามารถหมุนได้เอง นอกจากนี้ยังถ่ายภาพ Panorama ง่ายขึ้นอีกด้วย แค่เรากดเปิดโหมด Pamorama พอกดถ่ายกล้องจะหมุนเองทันที ที่พิเศษมากขึ้นคือสามารถถ่ายภาพ Panorama แนวตั้งได้ด้วย เป็นออฟชั่น


ต้องยอมรับว่าเขาให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และถ่ายออกมาแล้วสวยจริงๆ ใครที่ชอบเซลฟี่ถ้าได้ลองใช้ OPPO ติดใจแน่นอน เพราะเราไปลองเล่นมาแล้ว OPPO นำเสนอคือแบตเตอร์รี่ที่ใช้หม้อแปลง VOOC Charge ซึ่งสามารถชาร์จไฟจาก 0% ถึง 75% ได้ภายในระยะเวลา 30 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ OPPO ยังใส่ไฟแจ้งเตือนแบบใหม่ Notification light 2.0 ไว้ใต้หน้าจอ และมีอุปกรณ์เสริมคือรีโมทชัตเตอร์ O-Click เวอร์ชั่นใหม่ปรับให้ดูดี

สเปค OPPO N3


-         ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 2.0 (Android 4.4.2 KitKat)
-         หน่วยประมวลผล : Qualcomm Snapdragon MSM8974AA Quad Core 2.3 GHz
-         จอแสดงผล: Full HD กว้าง 5.5 นิ้ว TFT 16 ล้านสี ระบบสัมผัส Multi-touch
-         กล้อง : 16 ล้านพิกเซล ระบบบิดหมุนอัตโนมัติ (เป็นได้ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า) ค่ารูรับแสง f/2.2
-         ขนาด : 161.2 x 77 x 8.7 มิลลิเมตร หนัก 192 กรัม
-         รองรับการใช้งาน : 2 ซิมการ์ด (MicroSIM + NanoSIM)


พื้นที่เก็บข้อมูล : - หน่วยความจำ RAM 2 GB

                   - หน่วยความจำในตัว 32 GB
แบตเตอรี่ : 3000 mAh เทคโนโลยี VOOC ชาร์จแบตเตอรี่ไวขึ้น 4 เท่า

เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อในงานลั่นห้อง เพราะ OPPO R5 มากับความบางเพียง 4.85 มิลลิเมตรเท่านั้น ตัวนี้ทาง OPPO เน้นที่การดีไซน์มากกว่าเปกเครื่องเพราะ เพราะไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากนักตัวเครื่องเป็น PVD Stainless Steel ดูหรูหราดี และพยายามทำให้บางที่สุด ซึ่งทำให้ต้องตัดบางอย่างออกไป เช่นช่องเสียบหูฟัง แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่คนชอบนะครับ แนะนำว่าควรลองจับดูด้วยตัวเอง เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบแบบบางๆ ทำให้จับไม่ถนัดมือ แต่บางคนก็ชอบให้บางเพราะดูพรีเมี่ยมขึ้น ผมเองลองจับดูแล้วชอบแบบบางนะครับ เพียงแต่สเปคยังกลางๆ ถ้าให้เทียบกันแล้ว เทใจให้ R3 มากกว่า

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top