bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

หลีเป๊ะ เกาะสวรรค์ มัลดีฟส์ เมืองไทย


นับว่าเป็นอีกเกาะของเมืองไทย ที่โด่งดังมากในขณะนี้ เพราะถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง Dream Destination ของใครหลาย ๆ คน แต่หากคุณอยากจะไปเกาะหลีเป๊ะ คงต้องมีเวลาว่างหลายวันสักหน่อยเพราะการเดินทางไปเกาะหลีเป๊ะกินเวลาไม่น้อยเลย

การเดินทางไปยังเกาะหลีเป๊ะ : วิธีที่ง่ายที่สุดคือ จาก กรุงเทพฯ ให้คุณนั่งเครื่องไปลงหาดใหญ่ ซึ่งมีหลายสายการบินให้เลือกตามงบประมาณของคุณ จากนั้นต่อรถสองแถวจากสนามบิน เพื่อไปที่ตลาดเกษตรและจากตลาดเกษตร คุณสามารถต่อรถตู้ไปยังท่าเรือปากบาราและลงเรือไปยังเกาะหลีเป๊ะได้ทันที แต่ต้องบอกก่อนว่าจะต้องมาถึงตลาดเกษตรก่อน 9 โมงเช้า ไม่งั้นจะไม่ทันเรือ  และที่สำคัญคุณควรจะเตรียมน้ำดื่มไปด้วยเพราะราคาอาหารและเครื่องดื่มบนเกาะราคาสูงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน


สถานที่ท่องเที่ยวของเกาะหลีเป๊ะมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดบนเกาะเอง เช่น หาดพัทยา, หาดซันไรท์, หาดคาร์มา, หาดซันเซ็ต, หรือ เกาะใกล้เคียงที่มีนับสิบเกาะ เช่น เกาะไข่, เกาะอาดัง, เกาะราวี เป็นต้น ให้คุณได้สัมผัสทะเลอันดามันกันแบบชุ่มฉ่ำหัวใจ

สำหรับที่พักบนเกาะหลีเป๊ะนั้น หากคุณอยากได้แบบริมหาดติดทะเลก็ถือว่ามีตัวเลือกเยอะทีเดียว แต่คงต้องทำใจเรื่องราคาที่อาจจะสูงอยู่สักหน่อย แต่รับรองได้ว่าคุ้มค่าทีเดียว หรือหากจะเที่ยวแบบประหยัด หลีเป๊ะก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะนอกจากรีสอร์ทแสนสวยสุดหรูที่วางเรียงรายกันหน้าหาดแล้ว บังกะโลแบบชาวบ้านที่นอนหลับฝันดีไม่แพ้กัน ก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีทีเดียว 

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top