bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร



เลือกใส่ นาฬิกา ให้ถูกกาลเทศะ


เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆท่าน ชอบในการใส่ นาฬิกา เป็นชีวิตจิตใจ โดยท่านอาจจะสะสมนาฬิกา เป็นคอเล็กชัน เหมือนกับ ผู้หญิงที่สะสมเครื่องประดับเลยก็ว่าได้ การใส่นาฬิกานั้นมีประโยชน์มากมาย ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณได้รู้เวลา แล้ว การใส่ นาฬิกา ยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้แก่คุณด้วย จากผลสำรวจแห่งหนึ่งพบว่า ผู้หญิงส่วนมาก จะชื่นชม คุณผู้ชายที่ใส่นาฬิกา มากกว่าคุณผู้ชายที่ไม่ใส่อะไรเลยที่ข้อมือ  ดังนั้นแล้ว การใส่ นาฬิกา ทำให้คุณมีเสน่ห์มากกว่าคนที่ไม่ใส่ นาฬิกา  แต่ นั่นคือการเลือกใส่ นาฬิกา ที่ถูกกาลเทศะและเหมาะสมเท่านั้น สำหรับบางท่าน ที่ใส่ นาฬิกา ไม่ถูกกาลเทศะ คนจะมองแปลกๆมากกว่าการชื่นชมนะ วันนี้ผมมีเคล็ดลับ ในการใส่ นาฬิกา ให้ถูกกาลเทศะ มาฝากท่านผู้อ่านทุกท่าน



1.ไม่ควรใส่นาฬิกาสปอร์กับเสื้อผ้าแบบทางการ

การใส่กางเกงสแล็ค เสื้อเชิ้ต และสูท ดูสุภาพ เกินกว่าจะใส่คู่กับนาฬิกาทรงสปอร์ต  การใส่นาฬิกาทรงสอร์ตกับชุดเหล่านี้ มันเหมือนกับว่า นาฬิกาทรงสปอร์ตของท่าน เป็นส่วนเกินออกมา

2.ควรใส่ นาฬิกาเหล็ก หรือ นาฬิกาสายหนังเรียบหรู กับเสื้อผ้าที่เป็นทางการ

หากคุณใส่ นาฬิกาเหล็กหรือนาฬิกาสายหนังเรียบหรู กับเสื้อผ้าที่เป็นทางการ เสื้อเชิ้ต สูทและกางเกงสแล็คแล้ว นาฬิกาของคุณจะช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูโดดเด่น ขึ้นไปอีก

3.หากทราบว่า เป็นคนชอบดูเวลา ควรใส่นาฬิกาแทนการหยิบมือถือมาดู


หลายๆคนสาเหตุที่ไม่ใส่ นาฬิกา ก็เพราะว่า คิดว่ามีมือถือ ก็เหมือนมีนาฬิกาอยู่แล้ว แต่หารู้ไม่ว่า หากท่านเป็นคนชอบดูนาฬิกา หากหยิบมือถือขึ้นมาดูนาฬิกาบ่อยๆมันจะดุไม่ค่อยสุภาพสักเท่าไร ยิ่งหากอยู่ในที่ประชุมด้วยแล้ว จะดูเหมือนว่าท่านกำลังเบื่อกับการประชุมอยู่ด้วย

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top