bast news

lifestyle

IT-GAMES

animal

travel

เมนูอาหาร

SONY Xperia Z4, Xperia Z4 Ultra, Xperia Z4 Compact และ Xperia Z4 Tablet 



สำหรับใครที่เป็นสาวกของ SONY รับรองได้เลยว่าต้องติดตามอย่างแน่นอนกับการเปิดตัวใหม่ของ Sony Xperia Z4 ที่ต้องบอกว่าถ้าออกมาตามสเปคนี้บอกได้เลยว่าเจ้าอื่นมีหนาวอย่างแน่นอนเพราะโทรศัพท์สมาร์โฟนของ Sony จะไม่แพงเท่าไรพอที่จะจับต้องซื้อหาได้



เว็บไซต์ phonearena.com ได้เปิดเผยข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของอุปกรณ์ตระกูล Xperia Z4 ทั้ง 4 รุ่นได้แก่ Xperia Z4, Xperia Z4 Ultra, Xperia Z4 Compact และ Xperia Z4 Tablet โดยรายละเอียดสเปคของแต่ละรุ่นที่หลุดมานั้น



สมาร์ทโฟนเรือธง Xperia Z4 จะมีระบบกันน้ำได้ลึก 4.9 ฟุต นาน 30 นาที มาตรฐาน IP68 ใช้ซีพียู Snapdragon 810 แรม 4GB หน่วยความภายใน 32GB ส่วนรุ่นใหญ่อย่าง Xperia Z4 Ultra จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว ใกล้เคียงกับ Xperia Z Ultra แต่มีความละเอียดความละเอียดที่สูงถึง 2560x1440 พิกเซล และสำหรับรุ่นเล็กอย่าง Xperia Z4 Compact นั้นจะใช้หน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว เท่ากับ Xperia Z3 Compact แต่มีความละเอียดทีเพิ่มจาก 1280x720 พิกเซลเป็น 1920x1080 พิกเซล และรุ่นสุดท้าย Xperia Z4 Tablet นั้นคาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Xperia Z4 ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 2560x1440 พิกเซล มาพร้อมลำโพงสเตอริโอสองข้าง ใช้ซีพียู Snapdragon 810 แรม 4GB หน่วยความจำภายใน 32GB


สำหรับใครต้องการของดีราคาถูกรออีกสักหน่อยได้ใช้งานอย่างแน่นอน อย่างที่รู้กัน SONY ก็เป็นมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศแล้วบ้านเราก็มีหลายส่วนที่หันมาใช้เครื่องของ SONY น่าใช่อย่างแน่นอน

About Unknown

ทางด้าน Blog เราไม่ได้มุ่งหวังให้เป็นเป็นที่นิยมหรือใหญ่โตในเวลารวดเร็ว แต่เพียงมุ่งหวังให้ความสุขกับท่านที่ได้เข้ามาสัมผัสถึงการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆที่เราได้นำเสนอผ่านทาง Blog แห่งนี้ ความรู้ด้านการแต่งตัว ออกงาน หรือแม่กระทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ควรรู้ก็ตาม แต่ในอนาคตก็หยังหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมพัฒนาการของเราอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog ของเราจะเป็นทางเลือกในการติดตาม หรือแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่อง ของคุณทุกท่าน.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

Top